Smįrabrautinn bśin

Žar sem žetta blogg įtti fyrst og fremst aš snśast um framkvęmdir į Smįrabrautinni žį verš ég eiginlega aš segja frį žvķ aš framkvęmdum į Smįrabraut er lokiš, hśsiš er tilbśiš. Ég er bśin aš flķsaleggja bķlskśrinn og žar meš er hśsiš tilbśiš. Žetta er aušvitaš stór įfangi ķ mķnu lķfi, jafnvel žó ég sé futt af Smįrabraut. Ég flķsaši žetta nęstum sjįlf en Stebbi hjįlpaši mér samt smį. Hann setti réttskeiš fyrir mig og flķsaši ašeins til aš flżta fyrir (ég er ekkert sérstaklega fljót aš flķsa). Lęt myndir fylgja. Er žetta ekki glęsilegur bķlskśr. Eru margir hér į Blönduósi meš flķsalagša bķlskśra? Lįra ķ nęsta er meš flķsalagt en ég veit ekki um fleiri. Smį mont.

Bķlskśr flķsašur smįrabraut 001Bķlskśr flķsašur smįrabraut 009

Kv

Anna Magga


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna Margrét Valgeirsdóttir

Höfundur

Anna Margret Valgeirsdóttir
Anna Margret Valgeirsdóttir

Lífsglöð, móðir þriggja frábærra barna,  dóttir, systir, guðmóðir, grunnskólakennari, vinur, húseigandi, vespueigandi og örugglega eitthvað fleira. Listinn er ekki í mikilvægisröð. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Bílskúr flísaður smárabraut 009
  • Bílskúr flísaður smárabraut 001
  • Húnavaka Skreytingar 013
  • Húnavaka Skreytingar 020
  • Húnavaka Skreytingar 018

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 476

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband