Blogg eša eiginmašur

Ekki hef ég nś veriš dugleg viš bloggišķ sumar. Var aš velta žvķ fyrir mér um daginn og komst aš žvķ aš sennilega žjónaši žaš svišuršum tilgangi og eiginmašur eftir aš x iš hvarf af vettvangi. Žegar mašur kemur heim aš afloknum vinnudegi, nś eša śr feršalegi eša hvaš žaš er sem mašur er aš gera žį er oft sagt frį žvķ heima ef žaš er einhver til aš hlusta. Ķ mķnu tilfelli var žaš oftast eiginmašurinn sem fyrir žessu varš en svo hvarf hann į braut og žį var enginn sem hlustaši (hvort sem hann hefur nś gert žaš eša ekki). Fljótlega upp śr žvķ fór ég aš blogga. Aš vķsu fyrst til aš mamma gęti fylgst meš žvķ sem var aš gerast ķ hśsinu į mešan aš ég var aš koma žvķ ķ stand. Svo hélt žetta įfram og ég sagši frį žvķ markveršasta sem ég var aš gera og setti inn myndir. Eftir aš hann Stebbi minn kom inn ķ lķf mitt hefur fęrslum fękkaš jafnt og žétt og nś lķša heilu mįnuširnir og ég skrifa ekkert. Ég veit ekki hvort žetta er svona eša ekki en datt žaš svona ķ hug. Aš minnsta kosti saknaši ég žess aš žaš var enginn til aš tala viš žegar ég kom heim į kvöldin en žį var oft sest viš tölvuna.

En svo er einhvern vegin lķka alltaf svo mikiš aš gera hjį okkur Stebba aš dagurinn er oftast bśin įšur en ég veit af og žvķ enginn tķmi til aš skrifa.

Annars hefur sumariš veriš nokkuš gott. Ég gekk į Snęfellsjökul eins og žegar hefur komiš fram. Ég gekk lķka Laugarveginn og tel žaš nokkuš mikiš afrek. Viš fórum meš allt į bakinu, 15-17 kg. Žaš var upppantaš ķ alla skįla helgina sem viš komumst ž.a. viš fórum samt en meš tjöld. Žaš var frįbęr ferš og örugglega ekki sķšasta gönguferšin sem ég fer.

Jęja ekki meira ķ dag.

Kvešja

Anna Magga


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna Margrét Valgeirsdóttir

Höfundur

Anna Margret Valgeirsdóttir
Anna Margret Valgeirsdóttir

Lífsglöð, móðir þriggja frábærra barna,  dóttir, systir, guðmóðir, grunnskólakennari, vinur, húseigandi, vespueigandi og örugglega eitthvað fleira. Listinn er ekki í mikilvægisröð. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Bílskúr flísaður smárabraut 009
  • Bílskúr flísaður smárabraut 001
  • Húnavaka Skreytingar 013
  • Húnavaka Skreytingar 020
  • Húnavaka Skreytingar 018

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 476

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband