Moltugerš

Žaš var komiš aš žvķ nś um helgina aš opna moltukassann. Fyrir mig er žetta eins og aš taka upp aš hausti og sjį uppskeruna žvķ žetta er uppskera ekki sķšur en kartöflur eša gulrętur. Jófrķšur hafši įhuga į aš sjį afraksturinn og žvķ var henni bošiš įsamt krökkunum hennar aš vera višstödd žessa merkilegu athöfn. Stebbi hafši ašstošaš mig viš aš smķša kassa undir moltuna svo ekki séu einhverjar skķtahrugur um allan garš hjį mér. Aušvitaš er voša gaman aš hafa žetta allt snyrtilegt og fķnt. Afrakstur įrsins er ekki góšur. Ég vissi žaš svo sem fyrirfram žvķ ég sį aš žaš var ekki nóg aš gerast, vantaši alveg įnamaška og greinilega meira lķf ķ garšinum mķnum į Hólabrautinni en į Smįrabrautinni. Ég žarf sennilega aš komast ķ vel lifandi mold einhversstašar.

Myndir seinna, er aš fara aš kenna eftir nokkarar mķn.

Kv

Anna Magga

P.s. Addi fékk aš prófa hjóliš mitt og ég held honum hafi ekki fundist žaš leišinlegt.

Kassasmķšin okkar Stebba loksins komin almennilega į myndir. Stebbi segir aš žetta sé eina uppbyggingin į Blönduósi hjį einstaklingum, veit ekki um žaš en amk risin ,,3 hśs" hjį mér.

Moltugerš 001Moltugerš 002Moltugerš 0038.maķ 003


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna Margrét Valgeirsdóttir

Höfundur

Anna Margret Valgeirsdóttir
Anna Margret Valgeirsdóttir

Lífsglöð, móðir þriggja frábærra barna,  dóttir, systir, guðmóðir, grunnskólakennari, vinur, húseigandi, vespueigandi og örugglega eitthvað fleira. Listinn er ekki í mikilvægisröð. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Bílskúr flísaður smárabraut 009
  • Bílskúr flísaður smárabraut 001
  • Húnavaka Skreytingar 013
  • Húnavaka Skreytingar 020
  • Húnavaka Skreytingar 018

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband