Orlofsferš hśsmęšra frį Vestmannaeyjum

Frįbęr helgi aš baki. Mamma stakk upp į žvķ fyrir įri aš orlofsferš Vestmannaeyjakvenna yrši į isbjarnarslóšir žetta įriš. Ég var aušvitaš til ķ aš hjįlpa henni aš skipuleggja feršina. Ég held aš žetta hafi tekist nokkuš vel. Ég skemmti mér konunglega og vona aš hinar hafi gert žaš lķka. Flestir sem fara hér um keyra bara hratt (eša kannski ekki svo hratt) ķ gegn, vona aš Blönduóslöggan verši eki į vegi žeirra og bśiš. Hér er hins vegar margt aš sjį og sagan drżpur af hverju strįi.

Hef ekki tķma til aš setja inn myndir nśna en geri žaš į nęstu dögum. Stelpur kęrar žakkir fyrir mig. ég ętla aš kaupa mér birkiprjóna. Mig er bśiš aš langa ķ žį lengi en ekki tżmt en nśna veršur aš žvķ.

Ég er ša fara ķ reištśr į eftir. Viš sem vorum į kvennanįmskeišinu hjį henni Sibbu ętlušum alltaf aš fara saman einn tśr. Svo ętum viš aš grilla hér hjį mér og eiga góša stund. Hlakka til.

Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 001 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 003 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 005 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 006 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 008 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 008 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 010 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 011 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 012 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 018  Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 019 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 021 Hśsmęšraorlof Vestmannaeyjar 022 

Eins og myndirnar bera meš sér var žetta bęši menningar- og skemmtiferš. Og vonandi bera žęr meš sér hve var gaman hjį žessum góša hópi kvenna. Takk fyrir mig.

Kv

Anna Magga 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna Margrét Valgeirsdóttir

Höfundur

Anna Margret Valgeirsdóttir
Anna Margret Valgeirsdóttir

Lífsglöð, móðir þriggja frábærra barna,  dóttir, systir, guðmóðir, grunnskólakennari, vinur, húseigandi, vespueigandi og örugglega eitthvað fleira. Listinn er ekki í mikilvægisröð. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Bílskúr flísaður smárabraut 009
  • Bílskúr flísaður smárabraut 001
  • Húnavaka Skreytingar 013
  • Húnavaka Skreytingar 020
  • Húnavaka Skreytingar 018

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 477

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband