Kominn hinu megin við borðið

Ég er búin að vera að hamast við að búa til próf í dag og fínpússa gömul próf sem ég get notað og svo framvegis. Tók mér tveggja tíma pásu til að fara út að borða með Bútós á Árbakkanum. Alltaf góður matur þar. Svo varð ég að setjast niður aftur. Var að klára síðasta prófið. Tók tölvuna með heim því ég nennti ekki að fara aftur upp í skóla. Ég var rétt að klára þannig að nú get ég farið að sofa.

Fór á Akureyri með börnunum mínum um síðustu helgi og við áttum góða helgi saman. Vonandi meira um það bráðlega og nokkrar myndir.

Góða nótt

Anna Magga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna Margrét Valgeirsdóttir

Höfundur

Anna Margret Valgeirsdóttir
Anna Margret Valgeirsdóttir

Lífsglöð, móðir þriggja frábærra barna,  dóttir, systir, guðmóðir, grunnskólakennari, vinur, húseigandi, vespueigandi og örugglega eitthvað fleira. Listinn er ekki í mikilvægisröð. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Bílskúr flísaður smárabraut 009
  • Bílskúr flísaður smárabraut 001
  • Húnavaka Skreytingar 013
  • Húnavaka Skreytingar 020
  • Húnavaka Skreytingar 018

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 518

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband